1. No Spam

Phần mềm quản lý tài liệu Zoho Docs

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vietkanpy, 31/8/17.

  1. vietkanpy

    vietkanpy New Member

    Tham gia ngày:
    3/3/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm quản lý tài liệu Zoho Docs

    Zoho Docs là một phần mềm lưu trữ và quản lý tệp trực tuyến. Lưu tất cả hình ảnh, video, tệp và tài liệu của bạn và truy cập chúng trên tất cả các thiết bị từ mọi nơi và bất cứ lúc nào. Đồng bộ hóa các tệp ngoại tuyến của bạn với đám mây bằng Zoho Docs Sync. Dữ liệu của bạn được giữ bảo mật và mã hóa trong suốt quá trình chuyển tuyến. Chia sẻ tệp, cộng tác với nhóm của bạn, quản lý quyền truy cập, chỉ định các tác vụ và hoàn thành công việc mà không gặp rắc rối. Bạn cũng có thể xem trước hơn 160 loại tập tin khác nhau mà không phải tải chúng.

    [​IMG]

    phần mềm quản lý văn bản miễn phí


    Ưu điểm: Zoho là nền tảng đám mây tốt nhất cho các ứng dụng doanh nghiệp nhỏ và lớn được kết nối và bạn có thể dễ dàng chia sẻ và cộng tác với quản lý khóa đơn.

    Nhược điểm: Zoho docs UI bằng cách nào đó cũ họ phải sử dụng ribbon như văn phòng MS nào trong các ứng dụng của nó, một số thời gian nó crashes khi bạn có kết nối chậm.

    Nói chung: Tôi có thể dễ dàng cộng tác với những người khác chia sẻ tài liệu cũng giống như chỉnh sửa nhóm.

    Ưu điểm: Tôi yêu Microsoft và đã sử dụng bộ phần mềm văn phòng kể từ trường trung học (hơn 20 năm). Tôi đã luôn luôn mua Office Suite cho các máy tính mới, và chúng tôi sử dụng chúng trên các máy tính làm việc. Nhưng sau đó chúng tôi có một máy chủ tại nơi làm việc và mặc dù mỗi nhân viên đã có Office trên máy tính của họ, mỗi nhân viên truy cập vào máy chủ cần một giấy phép bổ sung được mua trên máy chủ. Và tôi đã có khoảng 15 người truy cập vào máy chủ, và không có cách nào tôi đã trả tiền để đặt tất cả các giấy phép trên máy chủ. Vì vậy, chúng tôi đã đi với Zoho Docs và nó hoạt động tuyệt vời. Chúng tôi đang tiết kiệm được một tấn tiền và các chương trình có các tính năng tương tự.

    Nhược điểm: Nếu bạn quen với các sản phẩm Microsoft Office, Zoho Docs tương tự nhưng chỉ khác một chút. Một khi bạn đã quen với sự khác biệt, nó hoạt động tuyệt vời. Tôi bỏ lỡ một số bổ sung bổ sung mà tôi sử dụng trong excel (như tiện ích ASAP) nhưng đó là về nó.

    phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ

    Nói chung: Tôi thực sự đánh giá cao việc có một sự thay thế hợp lý cho Microsoft Office. Nó làm tất cả mọi thứ chúng ta cần, nhưng không có chi phí cao cài đặt Office trên máy chủ của chúng tôi.

    Bình luận: Không chỉ là một đám mây, nó là một bổ sung cho thư. Giữ nó đồng bộ với máy tính, tôi đã không bao giờ có nhiều mất mát thông tin quan trọng, giữ nó an toàn và dễ dàng truy cập.

    Ưu điểm: Giá cả hợp lý, trong một số trường hợp, các tính năng tuyệt vời hơn Google Documents và tất nhiên dịch vụ khách hàng cũng hữu ích.

    Nhược điểm: Trên thực tế, tôi đã không thấy bất kỳ mặt tiêu cực của Zoho Docs, nhưng các công cụ mới thêm sẽ không phải là xấu)

    Nhìn chung: Zoho Docs là nền tảng quản lý tài liệu tốt nhất. Sử dụng các tính năng tuyệt vời do Zoho Docs cung cấp cho phép bạn có cơ hội hợp tác với đồng nghiệp của mình và bạn cũng có thể truy cập các quyền. Bạn không phải tải xuống tất cả các tệp tin, chỉ cần đồng bộ hóa một số tệp tin quan trọng và sử dụng chúng ngoại tuyến. Zoho Team đã làm được một công việc tuyệt vời với điều đó. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người cần loại chương trình tài liệu này, do đó, nó đáng để thử.

    Khuyến cáo cho người mua khác: Zoho Docs đi đúng hướng, những người biết trong 1-2 năm tới sẽ tốt nhất trên thị trường.

    Ưu điểm: miễn phí đến giá rẻ

    Nhược điểm: Rất nhiều thiết lập

    Nói chung: Đây là một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đầu tiên mà tôi đã sử dụng. Tôi không thể đặt ngón tay của mình vào lý do tại sao tôi ngừng sử dụng nó nhưng nếu tôi đã phải chọn một trong những lý do tôi có thể nói vì thời gian phức tạp và thiết lập. Hầu hết các CRM gần như được đọc ra khỏi hộp hoặc dễ dàng thiết lập, tuy nhiên không phải Zoho.

    Bình luận: Tất cả hoạt động tốt. Tuy nhiên lưu trữ không phải là quá lớn cho kế hoạch miễn phí. Tính năng chia sẻ không phát triển nhiều như tài liệu google, tài liệu được chia sẻ được lưu trữ bên trong thư mục chia sẻ. Việc chuyển quyền sở hữu tập tin không có sẵn cho kế hoạch miễn phí, cần được.

    Bình luận: Đơn giản, dễ hiểu, tôi yêu nó! Đơn giản để toàn bộ nhóm của tôi có thể truy cập từ bất cứ đâu. Khả năng xử lý văn bản đầy đủ. Sản phẩm tuyệt vời

    Ưu điểm: Nó có tất cả các tính năng của Google Docs, và trong một số trường hợp thậm chí nhiều hơn. Bạn có thể liên tục tích hợp nhiều nền tảng với nó, và nó cũng khá asthetically lòng.

    Nhược điểm: Mặc dù nó là tốt như Google Docs, nhưng nó không phải là Google Docs. Nếu bạn muốn sử dụng những gì mọi người đang sử dụng, bạn có thể muốn biến mất khỏi cái này.

    Nhìn chung: Tôi đã sử dụng Zoho Docs nhiều lần trước. Mặc dù chương trình văn phòng mặc định của tôi là Google Docs, thông qua kinh nghiệm của tôi với Zoho, tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì kém hơn về nó. Nó có tích hợp tốt với các trang web như Youtube, và thậm chí chuyển tiếp tuyệt vời giữa Microsoft Word và Google Docs. Nếu bạn muốn hỗ trợ người thừa hưởng, sử dụng chương trình này.

    Đề xuất cho người mua khác: Xem tất cả các công cụ khác được cung cấp bởi Zoho! Đó là một công ty tuyệt vời, và cung cấp nhiều của opions miễn phí!
     

Chia sẻ trang này